BẾP TỪ NAPOLI NA-ICDO2

Trạng thái: Còn Hàng


Chất liệu kính: Schott Ceran
Kích thước bề mặt: 715 x 430 mm
Kích thước khoét đá: 695 x 410 mm
Volt: 220 - 240V, 50-60Hz
Số bếp nấu:  02 (1 điện, 1 từ)
Đĩa nhiệt EGO HEATING: tiết kiệm 30% lượng điện tiêu thụ
Đèn cảnh báo nhiệt
Chức năng hẹn giờ
Tự động ngắt khi quá nhiệt
Điều khiển cảm ứng
Công suất: 4300w (2000w + 2300w)
Xuất xứ: Chính hãng Napoli
Giá : 14.900.000 VND
 

Chi tiết sản phẩm
BẾP ĐIỆN TỪ NAPOLLIA NA-ICD02 là sự kết hợp hoàn hảo của bếp điện và bếp từ, một vùng sẽ hoạt động theo nguyên lý của bếp từ và vùng còn lại sẽ hoạt động như bếp hồng ngoại. Sự kết hợp này tạo ra chiếc bếp tổng hợp những ưu điểm vượt trội của hai loại bếp hiện đại nhất hiện nay.
 
ƯU ĐIỂM CỦA BẾP ĐIỆN TỪ NAPOLLIA
 
Thiết kế sang trọng, tinh tế: Model NA-ICD02 gồm 2 vùng nấu (1 điện, 1 từ) được bố trí khoảng cách rộng rãi giúp các bà nội trợ có thể thoải mái di chuyển trong quá trình nấu nướng.
Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp

Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp

 
Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.  Kính Schott Ceran được làm từ một loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C điều này giúp người sử dụng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào mặt bếp khi đang đun nấu. Bề mặt kính được vát cạnh tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong không gian nhà bếp.
 
Mặt kính Schott Ceran vát cạnh tạo điểm nhấn cho không gian bếp


Mặt kính Schott Ceran vát cạnh tạo điểm nhấn cho không gian bếp

 

Phần thân và đáy bếp được làm bằng thép không gỉ cùng với hệ thống dây dẫn, quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt giúp bếp luôn hoạt động ổn định và không bị nóng trong quá trình nấu nướng.
 
 
Hệ thống quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt giúp bếp luôn mát
 
Tiết kiệm điện năng: Bếp điện từ NapolliA NA-ICD02 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp điện. Sản phẩm không những giúp người dùng nấu nướng hiệu quả, dễ dàng mà còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
 
+ Bếp từ: Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả lên tới 90% và lượng thất thoát chỉ có 10%.
 
+ Bếp điện: Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Do vậy, hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp điện tiết kiệm năng lượng lên tới 65%, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng bếp gas như hiện nay.
 
Bền đẹp và dễ dàng vệ sinh: Mặt kính đen vừa có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn.
 
Đồng thời, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 9 mức công suất khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng.
 

Bàn phím cảm ứng dạng Slider dễ dàng điều chỉnh công suất nấu
 
An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ NapolliA được thiết kế với nhiều tính năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động khi quá nhiệt hoặc khi bạn quên tắt bếp: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt sau khi sử dụng liên tục trong 2- 8 tiếng tùy theo công suất bạn cài đặt trước đó. Cụ thể:
 
Mức công suất           1 2 3 4 5 6 7 8 9
Thời gian hoạt động  8 8 8 4 4 4 2 2 2
 
Model NA-ICD02 sở hữu những tính năng an toàn như: khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi quá nhiệt hoặc khi có sự cố xảy ra, cảnh báo chống tràn.... Khi nước tràn ra bàn phím điều khiển, bếp sẽ phát cảnh báo là tiếng "bíp bíp" để thông báo có nước trên mặt kính, nếu nước không được lau đi thì bếp sẽ tự động tắt sau khi phát cảnh báo 5 giây, đồng thời bếp cũng hiện thị cảnh báo "H" để thông báo mặt bếp còn nóng. 
 
Bếp sẽ tự động tắt khi có nước tràn ra phàn phím điều khiển
Thân thiện với môi trường: trong quá trình sử dụng bếp không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 
 
 

Sản phẩm cùng loại