Một số phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp hiện đại

Ngày nay, trong thiết kế thi công tủ bếp thì phụ kiện tủ bếp bằng inox đang được rất nhiều gia đình làm tủ bếp lựa chọn, để tăng tính tiện ích cho tủ bếp, đồng thời giúp trang trí cho tủ bếp thêm hiện đại và đẹp hơn. Hơn nữa Inox là vật liệu bên chắc không bị rỉ sét nên được ứng dụng rất nhiều trong việc tạo kết cấu trong thi công, xây dựng và trang trí. Phụ kiện tủ bếp ngày nay cũng đã ứng dụng vật liệu inox để tạo vẻ đẹp cho không gian nhà bếp. 

Với những ưu điểm chắc chắn, độ bền cao, sáng bóng hơn so với sắt và nhôm nên các nhà sản xuất phụ kiện đã ưu tiên chọn chất liệu inox để tạo ra những sản phẩm phụ kiện cho tủ bếp, nhà bếp thêm đẹp hơn và bền hơn.
Thiết bị nhà bếp HOÀNG PHÚC phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp và phụ kiện tủ bếp của các thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn chất lượng châu âu như EDEL, Erosun, Hafele, Higold.... Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành từ 1 năm đến trọn đời, tùy từng thương hiệu sản xuất. Đặt biệt tại của hàng Thiết bị nhà bếp HOÀNG PHÚC là đại lý phân phối máy lọc nước công nghệ Nano, RO USA nhập khẩu chính hãng của những Thương hiệu nổi tiến như Geyser, Aquatech, Wapure…, Các sản phẩm máy lọc nước trên được nhập khẩu từ các nước: Nga, Malaysia, Đài loan ….dòng máy lọc nước Nano Geyser Bio được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Liên Bang Nga, không sử dụng điện, không nước thải giữ nguyên khoáng chất vi lượng bổ sung cho cơ thể, thích hợp với nguồn nước máy đã qua xử lý của các nhà máy cấp nước sinh hoạt.

Sau đây Thiết bị nhà bếp HOÀNG PHÚC chúng tôi xin giới thiệu các sản phẩm phụ kiện, đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng trong việc chuẩn bị cho mình một nhà bếp hiện đại


TỦ BẾP ACRYLIC LẮP ĐẶT THÙNG GẠO THÔNG MINH

GIÁ ÚP CHÉN DI ĐỘNG CAO CẤP TỦ BẾP TRÊN

KỆ ÚP CHÉN INOX CÓ KHAY HỨNG NƯỚC TỦ BẾP TỦ TRÊN

KỆ GÓC  CHIẾC LÁ ÚP XOONG NỒI CHO TỦ BẾP DƯỚI
KỆ GIA VỊ INOX HIGOLD
KỆ GIA VỊ, DAO THỚT EDEL
KỆ GIA VỊ INOX HETTICH CAO CẤP
KỆ GIA VỊ DAO THỚT INOX EDEL CAO CẤP

KỆ GỌC LIÊN HOÀN CAO CẤP


KỆ NGĂN KÉO INOX HỘP VUÔNG 4 RỔ 

MÂM  XOAY  CAO CẤP

KỆ ÚP CHÉN ĐĨA NGĂN KÉO INOX THANH CAO CẤP

Tìm sản phẩm phụ kiện bếpPhụ Kiện Tủ Bếp Phú Yên/ Thiết bị nhà bếp phú yên/ thùng gạo điện tử phú yên