Tủ quần áo đẹp, lạ, chất lượng


Có thể thấy rằng, tủ gỗ hiện trên thị trường muôn vàn kiểu dáng, chất lượng. Nhưng để chọn được một chiếc tủ quần áo vừa chất lượng lại vừa bắt mắt hẳn không phải là một chuyện dễ dàng. Tủ quần áo Tuy Hoà biết được điều này nên đã đưa đến một số sản phẩm hợp với tiêu chí trên nhằm cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất trước khi sắm sửa một vật dụng gì đó cho ngôi nhà của mình.
Ở cửa hàng chúng tôi hiện nay có rất nhiệu loại tủ nhưng hiện 4 loại tủ được yêu thích và bán chạy nhất là: Tủ quần áo MFC:12, Tủ quần áo MFC:11, Tủ quần áo Laminate, Tủ quần áo Melamine. Mỗi loại tủ đều có thiết kế, màu sắc, hình dáng riêng nhưng đều có chung một chất lượng là rất tốt và chắc hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng về những sản phẩm bên cửa hàng đưa ra.
Ta đã biết, nguyên liệu làm Gỗ công nghiệp MFC là gỗ rừng trồng. Các loài cây thu hoạch ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su được khai thác rồi đưa đến các nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại. Người ta băm cây gỗ này thành các dăm, sau đó kết hợp với keo, ép độ dày thành dạng tấm với cường độ áp suất cao v à phủ lên một lớp Melamine bảo vệ. Bề mặt tấm MFC có dạng màu trơn, giả vân gỗ hoặc kim loại rất đẹp Lớp này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống th ấm nước, chống tr ầy. Biết được chất lượng về gỗ công nghiệp MFC, cửa hàng chúng tôi đã đưa đến hai sản phẩm tủ quần áo là MFC:11 và MFC: 12 để phục vụ nhu cầu khách hàng.
MFC:11 với màu sắc tự nhiên, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ là sự lựa chọn cho những người thích giản dị, truyền thống và tự nhiên. Có thể thấy được sản phẩm MFC:11 là sản phẩm vừa có kiểu dáng bắt mắt mà lại còn có chất lượng tốt, giá thành vừa phải.





MFC:12 với thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng và kích thước lớn hơn được rất nhiều người ưa chuộng. Những người trẻ tuổi hoặc vừa lập gia đình thì chắc hẳn đây là một lựa chọn tối ưu cho không gian căn phòng của họ.



Laminate hay còn gọi là Formica là một trong những vật liệu phủ bề mặt được chế tạo theo công nghệ HPL, bao gồm 3 lớp là lớp màng phủ ngoài Overlay, lớp phim tạo màu kỹ thuật Decorative và lớp giấy nền Kraft Paper được liên kết với nhau bằng keo Laminate ép trong nền nhiệt độ và áp suất cao. Với đặc tính tốt, chất liệu này được cửa hang chúng tôi đưa vào để sản xuất ra những sản phẩm về tủ quần áo. Bên cạnh những ưu điểm của  tủ quần áo laminate như chống chầy xước, chịu nhiệt cao, màu sắc đa dạng khó phai màu lại còn dẻo dai và vệ sinh dễ dàng…thì khuyết điểm của nó là muốn sử dụng Laminate thì phải dán trên các loại gỗ khác như MDF hay gỗ ván dăm và giá thành thì hơi cao hơn so với các sản phẩm tủ quần áo gỗ khác. Nếu những gia đình nào trong về hình thức thẩm mỹ của ngôi nhà thì không thể bỏ qua sản phẩm tủ quần áo Laminate bên cửa hàng của chúng tôi.




Gỗ Melamine - Melamine Faced Chipboard là một loại ván Công nghiệp được phủ Melamine. Với công nghệ hiện đại bấy giờ, nhiều loại vật liệu đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi bởi các đặc tính nổi trội về chất lượng và mẫu mã, trong đó có Melamine. Với những ưu điểm của vật liệu này như bền màu, thời trang, chống thấm nước, va đạp, trầy xước, chịu được lửa, dễ dàng vệ sinh và giá thành phải chăng. Cửa hang chúng tôi thấy đươc những ưu điểm về vât liệu này nên đã sản xuất rất nhiều sản phẩm nội thất, trong đó có thể kể đến sản phẩm tủ quần áo. Đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang có dự định sắm tủ quần áo cho gia đình mình.




CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC

 
  • Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  • Website: http://maylocnuocphuyen.com