BẾP TỪ KF-FL 101IC (Đức)

Trạng thái: Còn Hàng


Mã sản phẩm: KF-FL 101IC


+ Bếp điện từ kết hợp: 01 điện + 01 từ
+ Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực chịu sốc nhiệt
+ Chức năng Booster cực nhanh với bếp từ
+ Chức năng Inverter thông minh tiết kiệm điện năng
+ 10 dải công suất
Giá : 11.800.000 VND
 

Chi tiết sản phẩm
Kaff - thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Đức, đưa đến cho gian bếp Việt sự tiện dụng tối đa ngay trong gian bếp. Bếp điện từ Kaff - dòng sản phẩm hiện đang được chị em phụ nữ quan tâm và chú ý, gần đây đã tung ra thị trường một loạt các model mới trong đó bếp điện từ Kaff KF-101IC là mẫu được đánh giá cao không chỉ bởi sự sang trọng mà còn bởi tiện ích mà bếp mang tới.
Bếp sử dụng mặt kính Crystal màu đen có độ chịu lực chịu nhiệt cao, sốc nhiệt lớn, tản nhiệt nhanh. Kính không chứa khoáng chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, kính không sản sinh khí độc khi đun nấu, kính không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không dễ tự nứt vỡ. Linh kiện điện tử có độ bền cao độ chịu nhiệt lớn không dễ chập cháy, gây ảnh hưởng đến đồ điện gia dụng của gia đình bạn. Bếp gồm hai vùng nấu điện từ kết hợp có mức công suất cao nhất là 2000W, tổng công suất của bếp là 4000W, tùy chỉnh 10 dải tốc độ nấu khác nhau, phù hợp với nhiều món nấu của gia đình bạn.


Bên bếp hồng ngoại đun nấu được mọi loại xoong nồi, không cần lo lắng đến kích thước nồi nấu bởi bếp đốt nóng mặt kính và có chế độ 2 vòng nhiệt, vòng nhỏ đun nồi nhỏ, vòng to đun cả 2 vòng. Bên bếp từ áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện đi qua cuộn từ tạo tia từ tiếp xúc đáy nồi sinh nhiệt làm chín thức ăn.
Nguyên lý của bếp kết hợp với chức năng tự động nhận diện đáy nồi khiến nhiệt lượng tập trung dưới đáy nồi chứ không nóng lan ra ngoài, đẩy hiệu suất của bếp đạt tới 90%, giảm điện năng thất thoát cùng thời gian nấu.
Bảng điều khiển điện tử của bếp điện từ Kaff chính hãng model KF-101IC dạng phím nhấn cảm ứng siêu nhạy riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng điều khiển và sử dụng.
Ngoài ra bếp còn được trang bị đầy đủ các chức năng hiển thị nhiệt dư, khóa trẻ em, hẹn thời gian tắt bếp giúp nâng cao độ tiện dụng cùng an toàn khi đun nấu.
Kích thước 730x420 mm kích thước khoét 670x390 mm của bếp khá phổ biến phù hợp với hầu hết các gian bếp hiện đại và dễ dàng thay thế cho những chiếc bếp ga cũ ma không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Thông số kỹ thuật 
+ Bếp điện từ kết hợp: 01 điện + 01 từ
+ Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực chịu sốc nhiệt
+ Chức năng Booster cực nhanh với bếp từ
+ Chức năng Inverter thông minh tiết kiệm điện năng
+ 10 dải công suất
+ Điều khiển cảm ứng Slider độc lập dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
+ Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
+ Chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn nhỏ
+ Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
+ Cảm ứng quá nhiệt
+ Chức năng nướng với bếp điện
+ Công suất bếp 1800Wx2000W
+ Kích thước mặt kính: 730x420mm
+ Kích thước khoét đá: 690x395mm

Sản phẩm cùng loại